HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG (NĂM HỌC 2023 -2024)

Lượt xem:

Đọc bài viết

Chiều ngày 4/10/2023, trường THCS Nguyễn Đức Cảnh tổ chức hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động, tham dự hội nghị có ông Đào Quang Lâm – Bí thư xã Buôn Tría, Ông Vũ Xuân Thọ – phó chủ tịch uỷ ban nhân dân xã Buôn Tría, bà Nguyễn Thị Loan – hội trưởng hội phụ huynh của nhà trường cùng các đồng chí Ban giám hiệu , toàn thể viên chức và người lao động của nhà trường. Chủ trì Hội nghị có đồng chí : Phan Văn Thưởng – Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Hoàng Thị Thoa – phó hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Đức Cảnh.

Hội nghị đã nghe báo cáo tổng kết năm học 2022 – 2023 phương hướng hoạt động của nhà trường, công đoàn, phong trào thi đua năm học 2023 -2024; Báo cáo hoạt động của ban thanh tra nhân dân; báo cáo tài chính năm 2022 – 2023.

 Hội nghị cũng được nghe 3  bài tham luận của đồng chí Hoàng Thị Tám về nâng cao các hoạt động phong trào hoạt động trong Liên đội, tham luận của cô Bùi Thị Thu về nâng cao công tác chất lượng mũi nhọn trong nhà trường. Tham luận về nâng cao công tác tổ chuyên môn trong nhà trường của cô H yuel.

Cũng tại Hội Nghị, Ban giám hiệu, Ban chấp hành công đoàn đã công bố quyết định khen thưởng và trao phần thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2022 – 2023.

 

Để phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục mọi khó khăn, CBNVNLĐ trường THCS Nguyễn Đức Cảnh tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, nỗ lực quyết tâm để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học 2023 – 2024.