ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG THCS NGUYỄN ĐỨC CẢNH LẦN THỨ V, NHIỆM KỲ 2023-2028

Lượt xem:

Đọc bài viết

“ĐỔI MỚI, DÂN CHỦ, ĐOÀN KẾT, PHÁT TRIỂN!”

        Chiều ngày 16/03/2023, Công đoàn cơ sở Trường TTHCS Nguyễn Đức Cảnh đã tổ chức thành công đại hội công đoàn nhiệm kỳ: 2023-2028. Đại hội diễn ra trong không khí “Đổi mới, dân chủ, đoàn kết, phát triển.”

Về tham dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí: Bùi Văn Hưng- UVBTV Liên đoàn lao động huyện Lăk, Đồng chí: Nguyễn Tôn Nhượng- Bí thư Đoàn TNCS xã Buôn Tría, Đồng chí Phan Văn Thưởng- Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể 22 đoàn viên công đoàn nhà trường.

Đồng chí Phan Văn Thưởng- Bí thư Chi Bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo Đại hội.

Đồng chí Bùi Văn Hưng – UVBTV Liên đoàn lao động huyện Lăk, phát biểu tại đại hội.

         Đaị hội đã đánh giá kết quả thực hiện của công đoàn trong nhiệm kỳ: 2017-2023, đề ra phương hướng nhiệm vụ của nhiệm kỳ 2023-2028. Đồng thời thông qua báo cáo kiểm điểm của BCH công đoàn nhiệm kỳ: 2017-2023. Tại đại hội các đồng chí đoàn viên công đoàn đã có những ý kiến phát biểu, tham luận sâu sắc, thể hiện những trăn trở, bày tỏ những tâm tư nguyện vọng và nêu lên những giải pháp thiết thực đóng góp cho công đoàn nhiệm kỳ tới những ý kiến rất quý báu.

Đồng chí H Yuel Hdruễ trình bày tham luận tại Đại hội.

Đồng chí Nguyễn Thị Thương trình bày tham luận tại Đại hội.

          Đại hội cũng đã bầu ra được BCH nhiệm kỳ mới gồm 3 đồng chí. Tại Hội nghị lần thứ Nhất, Ban Chấp hành khoá mới, nhiệm kỳ 2023-2028 đã bầu đồng chí Hoàng Thị Thoa, giữ chức vụ Chủ tịch Công đoàn nhà trường, đồng chí Nguyễn Thị Lành, giữ chức vụ Phó chủ tịch Công đoàn nhà trường, đồng chí Lê Thị Hoàn, giữ chức vụ Uỷ viên Ban chấp hành công đoàn nhà trường. Đại hội cũng đã bầu ra một đại biểu tham dự Đại hội Liên đoàn lao động huyện và một đại biểu dự khuyết.

Đ/C Phan Văn Thưởng- Bí thư Chi Bộ, Hiệu trưởng nhà trường, tặng hoa chúc mừng Ban chấp hành khoá mới(nhiệm kì 2023- 2028)

Đại biểu chụp hình kỉ niệm với Ban chấp hành khoá mới( nhiệm kì 2023- 2028)

         Đại hội cũng đã biểu quyết lấy ý kiến của đoàn viên về dự thảo nghị quyết của công đoàn trường nhiệm kỳ: 2023-2028. 100% đoàn viên nhất trí với bản dự thảo nghị quyết trình đại hội để nghị quyết đi vào hoạt động.

Đoàn viên công đoàn nhà trường chụp ảnh kỉ niệm cùng đại biểu về dự Đại hội.

         Đại hội công đoàn trường THCS Nguyễn Đức Cảnh nhiệm kỳ 2023-2028 đã thành công tốt đẹp! Đây là một kỳ đại hội với nhiều đổi mới trong tổ chức, hi vọng rằng tình thần của đại hội sẽ lan tỏa tới các đoàn viên công đoàn, tạo động lực để công đoàn THCS Nguyễn Đức Cảnh không ngừng lớn mạnh!

Tin&ảnh: Bùi Thị Thu và Lê Thị An